Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cả nước xôn xao về bài thuốc An Cốt Nam chữa gai cột sống khỏi hẳn

“Phép Màu” giúp điều trị bệnh gai cột sống dứt điểm

MC: Thưa chị mai theo những chia sẻ của chị thì chị cũng điều trị dứt điểm bệnh gai cột sống khoảng gần một năm nay vậy cách trị bệnh của chị là gì và thực hiện nó như thế nào ạ?

Chị Mai: Ban đầu khi đi khám bác sĩ có kê các loại thuốc giảm đau và sản sinh nhân nhầy đĩa đệm nhưng kết quả cũng không cao. Rồi sau đó tôi đi chụp X–Quang,  điều trị bằng sóng cao tần nhưng cũng không khả quan. Thậm chí trước khi tôi đến với nhà thuốc An Dược (Nhà thuốc đã có cách trị gai cột sống khỏi cho tôi) thì tôi cũng đã từng làm phẫu thuật một lần.

Thoát vị đĩa đệm và an cốt nam

Trong thời gian khoảng 3 tháng đầu sau phẫu thuật thì mọi chuyện rất viên mãn, tôi đi lại, làm việc một cách bình thường thậm chí chiều đến còn ra sân nhà văn hóa của phường để đánh bóng chuyền cùng các chị em. Nhưng sau đó các cơn đau lại xuất hiện dần và rồi y chang nó lập đi lập lại như cũ.

Cũng may tôi có xem buổi tọa đàm số 8 của chương trình và được biết đến nhà thuốc An Dược thông qua một khách mời trong chương trình đó đã từng điều trị thành công 100% thoát vị đĩa đệm (căn bệnh mà còn nguy hiểm và biến chứng không kém gì gai cột sống nếu không muốn nói là còn đáng sợ hơn thế rất nhiều) và tôi cũng đã quyết định tìm đến đây xem thực hư như thế nào.

Hiệu quả thì như các bạn đã biết gần một năm trôi qua tôi vẫn đang sống trong hạnh phúc khi mình dứt bỏ được bệnh mà không có bất cứ một biểu hiện gì về những dấu hiệu quay trở lại của bệnh lý.

Nói về nhà thuốc An Dược thì tôi muốn gửi đến họ những gì còn nhiều hơn cả câu nói cảm ơn bởi vì hiệu quả điều trị thì không còn phải bàn cãi nhưng bên cạnh đó còn là thái độ đón tiếp, phục vụ và chăm sóc người bệnh cả trước, trong và sau thời gian điều trị thật sự là chu đáo, hết tâm theo đúng nghĩa của câu nói lương y như từ mẫu.

MC: Quả thực căn bệnh này quả là một điều gì đó tương đối đáng sợ, cảm ơn chị đã chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm thực tế với bệnh lý của mình, vì thời lượng của buổi tọa đàm có hạn nên chúng ta đành hẹn gặp nhau trong seri tọa đàm nói về căn bệnh gai cột sống phần 2 vào ngày này tuần sau.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp thông tin của khán giả theo dõi chương trình về địa chỉ nhà thuốc thuốc An Dược thì sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn địa chỉ của nhà thuốc này ở phần dưới để tiện theo dõi, đồng thời cũng cung cấp thêm một số thông tin về chế độ ăn uống hợp lý với bệnh nhân. Xin cảm ơn!

Địa chỉ của nhà thuốc An Dược các bạn có thể tham khảo:

Cơ sở Miền Bắc: Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường (138 Khương Đình, phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội).

Cơ sở miền nam: 325/19 đường Bạch Đằng, phường 15 quận Bình Thạnh.

The post Cả nước xôn xao về bài thuốc An Cốt Nam chữa gai cột sống khỏi hẳn appeared first on Thoát vị đĩa đệm.

https://ift.tt/2qdq5iK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét