Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2019

Làm gì để tóc mau dài câu trả lời khiến nhiều người giật mình vì quá dễ?

“ Cái răng, cái tóc là góc con người” là câu nói được truyền miệng từ bao đời, ám chỉ về vẻ đẹp của người phụ nữ. Do vậy, mái tóc luôn được chăm sóc rất kỹ lưỡng, để giữ được vẻ đẹp óng ả, suôn mượt. Tuy nhiên làm gì để tóc mau dài luôn là câu hỏi của nhiều bạn.

Mái tóc dài luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em

Khi bạn bắt gặp những cô gái có mái tóc đen, suôn dài bạn thường ao ước giá như mình cũng sở hữu một mái tóc như cô ấy. Tuy nhiên do thói quen, cũng như thường xuyên thay đổi kiểu tóc, và tiếp xúc với các hóa chất.

Mái tóc dài luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em

Do vậy mà mái tóc của bạn ngày càng trở nên khô, gãy rụng, và rất lâu dài. Chính vì vậy, làm gì để tóc mau dài đã trở thành câu hỏi muôn thuở của các bạn gái.

Làm gì cho tóc nhanh dài hơn bây giờ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với công dụng làm tóc dài nhanh, suôn mượt, được chị em lựa chọn nhiều. Tuy nhiên sau khi mua về dùng, thì nhiều bạn mới biết bị mắc lừa, với mái tóc không có sự thay đổi và chuyển biến.

Có rất nhiều bạn đã tin tưởng và truyền tai nhau một trong những cách làm tóc nhanh dài chính là bằng bia, vừa an toàn mà lại phát huy hiệu quả.

Bia được biết đến là một loại đồ uống yêu thích của nhiều người, và được tiêu thụ với số lượng lớn trên khắp thế giới. Do vậy, bạn rất thắc mắc không biết có thật sự là bia tốt với mái tóc hay không?

Theo các nhà nghiên cứu, trong bia có chứa các khoáng chất Silica được biết đến là một trong những thành phần giúp mái tóc trở nên dày, và dài hơn. Do vậy, mà hiện nay rất nhiều hãng mỹ phẩm trên khắp thế giới đã bổ sung thành phần bia vào trong các sản phẩm dầu gội đầu.

Bên cạnh đó, bia còn có chứa rất nhiều đồng, phốt pho, magiê, sắt, vitamin B giúp phát triển, và cải thiện độ khỏe mạnh của mái tóc.

Những công dụng của bia đối với mái tóc đã được các nhà khoa học chứng minh như:

– Kích thích tuần hoàn máu lên da đầu, tăng cường sự phát triển của tóc.

– Phục hồi các sợi tóc bị hư hỏng, do các dưỡng chất  như vitamin B, protein có trong mạch nha và hoa bia.

– Tăng cường các lớp biểu bì để mái tóc trở nên sáng bóng, suôn mượt.

– Cung cấp nước và cân bằng độ pH cho da đầu, từ đó da đầu không bị tiết nhiều dầu cũng như không bị khô.

Làm gì để tóc nhanh dài? Tốt nhất bạn nên sử dụng bia để có một mái tóc óng ả, suôn dài như mơ ước với các cách sau:

Gội đầu với bia

Với cách gội đầu với bia, sẽ nhanh chóng làm sạch tóc và cân bằng độ pH của da đầu, kích thích tóc mọc dài hơn.

Bạn chỉ cần chuẩn bị bia và dầu gội, tuy nhiên để phát huy công dụng tốt nhất bạn nên để bia ra ngoài qua đêm, hay ít nhất là vài giờ để bia nhạt bớt đi.

Tiếp đến bạn vẫn cứ gội đầu bình thường với dầu gội và dầu xả, sau khi đã xả xong dầu xả bạn hãy đổ bia lên tóc của bạn và tiến hành massage da đầu nhẹ nhàng.

Sau khoảng 15 phút, bạn hãy xả lại đầu bằng nước sạch.

Bia với mật ong

Đối với những bạn gái có mái tóc khô xơ, thì mặt nạ bia và mật ong là sự lựa chọn tốt nhất, để nhanh chóng giúp cải thiện mái tóc. Sau một thời gian áp dụng bạn sẽ thấy mái tóc của mình trở nên mềm mại, mượt mà, và cải thiện độ khỏe của da đầu.

Làm gì cho tóc nhanh dài hơn bây giờ?

Nguyên liệu gồm có:

– Bia.

– Mật ong.

– Quả chuối.

– Lòng trắng trứng

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố và xay đều. Tiếp đến bạn hãy làm sạch tóc và ấm tóc bằng nước nóng, sau đó hãy thoa hỗn hợp lên tóc, sử dụng mũ chụp tóc để ủ tóc trong khoảng 15 phút.

Sau 15 phút, các dưỡng chất đã ngấm sâu vào trong tóc bạn hãy gội đầu lại bằng dầu gội.

Dầu gội kết hợp với bia

Công thức dầu gội bia chính là lời giải đáp làm gì để tóc mau dài. Nó sẽ kích thích mái tóc trở nên dài hơn, và chắc khỏe. Do vậy bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu gồm có bia, dầu gội, nồi.

Bạn hãy đổ bia vào trong nồi và đun sôi trong vòng 15 phút, sau khi bia đã nguội hẳn bạn hãy cho dầu gội vào và trộn đều lên. Sau đó bạn hãy làm sạch tóc bằng nước và xoa hỗn hợp dầu gội và bia lên tóc, tiến hành massage nhẹ nhàng để tạo bọt. Sau đó bạn hãy xả lại tóc với nước sạch.

Bia và giấm táo

Các nguyên liệu như giấm táo, và bia khi kết hợp với nhau, sẽ tạo ra một công thức làm sạch sâu da đầu, nhanh chóng giúp loại bỏ các bụi bẩn tích tụ sâu trong tóc, đồng thời ngăn ngừa những vấn đề như tắc nghẽn lỗ chân lông. Từ đó giúp da đầu trở nên khỏe mạnh, đủ ẩm, tóc được phát triển, và hoạt động hiệu quả.

Bạn hãy chuẩn bị giấm táo và bia, trong đó bạn nên nhớ để bia qua đêm hay ở ngoài ít nhất trong vài giờ để bia nhạt đi. Sau đó bạn hãy trộn giấm táo và bia, để cho 2 nguyên liệu được hòa quyện với nhau.

Tiếp đến bạn  hãy làm sạch tóc với dầu gội đầu và dầu xả, sau đó cho hỗn hợp bia và giấm táo lên tóc và tiến hành massage nhẹ nhàng da đầu, và để trong vòng khoảng 15 phút. Sau đó bạn tiến hành xả lại tóc bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng bia để dưỡng tóc

Sử dụng bia đã mang đến những công dụng tuyệt vời, giúp bạn sở hữu mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và dài óng ả. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng cũng như nếu sử dụng quá nhiều sẽ phản tác dụng, do vậy những lưu ý sau đây rất quan trọng bạn không nên bỏ qua.

– Bia nên để qua đêm, hay để ra ngoài ít nhất vài giờ để bia nhạt đi.

– Không nên sử dụng bia để gội đầu quá nhiều lần trong 1 tuần, bởi vì cồn trong bia sẽ làm tóc khô và xơ. Tốt nhất nên sử dụng 1 lần/ tuần, để phát huy công dụng hiệu quả.

The post Làm gì để tóc mau dài câu trả lời khiến nhiều người giật mình vì quá dễ? appeared first on Thoát vị đĩa đệm.

https://ift.tt/2IIenIL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét