Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Chữa gai cột sống với gai gót chân bằng đông y hiệu quả tức thì

Phương pháp chữa trị bằng Đông y như chúng ta đã biệt đặc biệt hiệu quả đối với các bệnh liên quan đến xương khớp. Chữa gai gót chân hoặc gai cột sống bằng đông y được coi là phương án tốt nhất dành cho những người đang mắc căn bệnh này. Với nguyên lý điều trị dựa trên các thành phần là những vị thuốc được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn đối với người bệnh. Bài viết này sẽ giúp các bạn có một cái nhìn sơ bộ và đánh giá được sự hiệu quả của Đông y trong việc chữa gai xương khớp.

Nội dung bài viết
Chữa gai gót chân và gai cột sống bằng Đông y

Những triệu chứng khi bạn bị gai gót chân

Hiện nay có rất nhiều cách có thể chữa được bệnh gai gót chân, trong đó nổi lên 2 phương pháp chính được nhiều người sử dụng và hiệu quả cao nhất, chúng tôi khuyên bạn nên có thể chọn lựa chữa theo Đông y hoặc tây y.
Đây là căn bệnh thường xuyên xảy ra ở những người già, do tuổi cao nên có những dấu hiệu bị thoái hóa các khớp. Trong lòng bàn chân người bệnh lúc này sẽ bị viêm, đồng thời những gai gót chân xuất hiện nhiều hơn. Khi đó bàn chân sẽ rất đau nhức vì phải gồng gánh phần trọng lượng cơ thể bị dồn xuống.
Cột sống lúc này sẽ mọc thêm những chiếc gai xương, khi bạn cử động hoặc làm việc mạnh sẽ khiến phần gai này cọ sát với phần cơ, sụn, thịt khiến đau nhức dữ dội. Nghiêm trọng hơn nếu va chạm quá mạnh hoặc liên tục khiến chảy máu trong và cách xử lý sẽ vô cùng phức tạp.

>> Chữa trị gai cột sống bằng cây phèn đen nhanh chóng và hiệu quả

Điểm qua những cách khắc phục chữa trị mọi người cần làm

Khi bạn có những dấu hiệu nào đó đau bất thường ở phần chân hoặc cột sống, thì bạn cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa về bệnh xương khớp để thăm khám. Việc các bác sĩ chẩn đoán chính xác được tình trạng bệnh của bệnh nhân và từ đó đưa ra một phác đồ chính xác để điều trị phù hợp nhất là điều quan trọng và rất cần thiết.

>> https://thoatvidiadem.net/bai-tap-dieu-tri-gai-cot-song-don-gian-ma-de-thuc-hien.html
Cách điều trị  bằng Tây y được khá nhiều người áp dụng, lý do là vì tính tiện dụng có cơ sở khoa học nên các bác sĩ thường kê đơn cho bệnh nhân các loại thuốc Tây y. Tuy nhiên rất nhiều người phải chịu những tác dụng phụ của thuốc gây hại cho sức khỏe cũng như chi phí điều trị bệnh gai gót chân bằng Tây y là không hề nhỏ.
Không thể phủ nhận trong thời gian gần đây Tây y cũng là một trong nhiều cách chữa bệnh gai cột sống tốt nhưng không phải là lúc nào chúng ta cũng có thể áp dụng cách này một cách hiệu quả. 
Phương pháp mổ, phẫu thuật gai cột sống hiện nay cũng được khá nhiều người lựa chọn. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian chữa trị ngắn, bệnh được chữa khỏi triệt để. Nhưng chi phí lớn và phải chấp nhận nhiều rủi ro và không phải ai cũng có thể chọn lựa cách này được. Những bệnh nhân bác sĩ quyết định cho mổ đều có thể trạng rất tốt, bệnh tình nặng và không còn cách nào điều trị tốt hơn nên mới phải phẫu thuật.
Chính vì những lý do trên mà hiện nay phương pháp chữa gai gót chân và gai cột sống bằng đông y càng ngày càng được ưa chuộng, đây được coi là giải pháp an toàn cho bệnh nhân. 
Sau đây là một số ưu điểm vượt trội của cách chữa bệnh bằng đông y mà không có phương pháp nào có thể cạnh tranh được.
  • An toàn
  • Chi phí thấp
  • Hiệu quả tận gốc
  • Không để lại di chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát.
Bên cạnh 4 ưu điểm khá nổi trội so với Tây y thì chữa bệnh bằng đông y cũng đòi hỏi những người bệnh nhân phải thật kiên trì. Lưu ý tuyệt đối thực hiện đúng theo phác đồ với liệu trình, chuẩn đúng liều lượng. Những kết quả thu được trong thời gian ngắn không thể thấy được hết mà đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài mới có được hiệu quả như mong đợi.

>> Cách chữa gai cột sống bằng Bưởi bạn không thể không biết

Trị gai cột sống bằng đông y tốt nhất

Trong Đông y có rất nhiều cách bạn có thể chữa trị gai cột sống trong đó phải kể đến 3 cách sau vừa đảm bảo được tính dễ thực hiện với cách nguyên liệu dễ kiếm, không tốn chi phí nhiều và hiệu quả lại cao.
Trị gai cột sống bằng đông y tốt nhất
Chữa trị gai cột sống bằng hạt đu đủ: Thực hiện bằng cách lấy những hạt đu đủ rồi nghiền nát sau đó đắp lên chỗ bị đau. Bạn hãy thực hiện làm như vậy mỗi ngày 2 đến 3 lần.
Chữa trị gai cột sống bằng hạt đười ươi: Cách thực hiện như sau mỗi ngày lấy khoảng tầm 20 hạt đười ươi rồi ngâm trong nước đun sôi và để nguội. Thời gian bạn ngâm khoảng trên 2 tiếng, tiếp theo bạn bóc vỏ, rồi bỏ phần hạt đi là có thể uống với đường, thực hiện mỗi ngày 3 lần.
Chữa trị gai cột sống theo khí công y đạo: có thể bạn nghe cách này khá lạ. Đây là một phương pháp đo huyết áp và sau đó điều chỉnh lại những chế độ ăn uống của bạn kèm theo luyện tập với các bài khí công. Sau đó bạn sẽ kết hợp châm cứu và vật lý trị liệu đồng thời luyện tập thể dục thể thao sẽ  đạt được kết quả tốt nhất.

>> Xem thêm Hình ảnh gai đôi cột sống S1 bẩm sinh

Cách chữa trị gai gót chân bằng đông y

Tôi xin giới thiệu đến các bạn những bài thuốc chữa trị gai gót chân bằng Đông y được nhiều người áp dụng nhất trong nhiều năm qua.
Chữa gai gót chân bằng đu đủ

  • Giấm chữa gai gót chân
  • Chữa trị gai gót chân bằng xương rồng 
  • Dùng đậu hũ
  • Dùng rễ cây cà pháo để chữa gai gót chân
  • Chữa gai gót chân bằng đu đủ
Một điều tôi xin lưu ý với các bạn là sau khi chữa trị khỏi bệnh gai cột sống hoặc gai gót chân thì tỷ lệ tái phát bệnh là có nhiều khả năng đối với những người làm việc và hoạt động mạnh. Vì thế, nếu các bạn muốn bảo vệ sức khỏe của mình và phòng tránh bệnh tái phát thì cần phải đặc biệt cẩn thận trong hành động của bản thân. Cụ thể là tuyệt đối tránh xa những tác động trực tiếp tới xương khớp.


Bài viết này đã giúp các bạn có thêm những kiến thức vô cùng quý báu và bổ ích trong việc điều trị gai cột sống và gai gót chân. Hy vọng các bạn có thể áp dụng những cách chữa gai gót chân với gai cột sống bằng Đông y trên một cách hiệu quả nhất.
#gai cột sống 
#thoatvidiadem.net 
#nguyễn thị hồng yến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét